สิ่งที่จำกัดผู้เล่นที่ดีที่สุดจากทุกคนโดยปกติไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับว่าพวกเขาเล่นโป๊กเกอร์ได้ดีเพียงใด ในความเป็นจริง ด้านจิตใจของโป๊กเกอร์เป็นการทำลายผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในการเล่นจริงๆ มันไม่มีผลใดๆ เลยว่าคุณเป็นคนพิเศษแค่ไหน หากคุณไม่มีความคิดที่ถูกต้อง อัตราความเจริญรุ่งเรืองของคุณก็จะคงอยู่ต่อไป เครื่องหมายการค้าที่ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ประสบความสำเร็จทุกคนมีมากที่สุดคือความแข็งแกร่งทางจิตใจ หากคุณพบว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ส่งผลต่อแนวคิดในการตัดสินใจของคุณ แสดงว่าคุณมีปัญหาเรื่องความเอียง ยิ่งคุณจัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้เร็วเท่าไหร่ ทางเข้า pg คุณก็จะสามารถไปถึงจุดที่คุณควรอยู่ในโป๊กเกอร์ได้เร็วเท่านั้น
ไม่ว่าการแข่งขันจะเป็นสมาคมที่คุณโปรดปรานหรือไม่ก็ตาม แน่นอนว่ามันคุ้มค่ากับเวลาและความมีชีวิตชีวาของคุณในทุกโอกาสที่จะกลายเป็นพรสวรรค์ในเกมเงินสดอย่างแท้จริง เนื่องจากไม่มีเงินรางวัลรวมหรือ ICM การตัดสินใจแต่ละครั้งของคุณจะเพิ่มอัตราความเจริญรุ่งเรืองของคุณอย่างชัดเจน ในการแข่งขัน คุณสามารถดึงช่องว่างต่างๆ ออกไปได้ในระดับที่ดี ในเกมเงินสดจริง การแบ่งที่เหมือนกันเหล่านั้นจะกระทบกับข้อกังวลสำคัญของคุณอย่างรวดเร็ว
มีการชี้แจงว่าผู้เล่นเกมเงินสดเป็นส่วนที่ดีที่สุดในโลก ทุกวันนี้เกมมีความเหนียวแน่นมากกว่าโอกาสที่จะเอาชนะ โดยพื้นฐานแล้ว ผู้เล่นเกมเงินสดที่เหลือเชื่อทุกคนสามารถบดขยี้คู่ต่อสู้ได้ อย่างไรก็ตาม มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยที่ผู้เล่นที่เป็นคู่แข่งกันที่น่ากลัวไม่ได้พยายามที่จะมีทางเลือกที่จะต่อสู้ด้วยเงินเดิมพันเพียงเล็กน้อย หากคุณอยู่ในการแข่งขันเพื่อสร้างเกมการแข่งขันพื้นฐานของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเตรียมที่จะเอาชนะให้ได้ 50NL ในอัตราใด ๆ เมื่อเทียบกับขนาดของโมเดลของแท้ ก่อนดำเนินการต่อไปยัง MTT หรือสมาคมอื่นๆ หากคุณทุ่มเทและทำทุกอย่างให้สำเร็จ การเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แทบไม่มีเลยหรือแม้แต่เดิมพันกลางๆ ก็จะง่ายเกินไป ที่จริงแล้ว. คุณสามารถขอบคุณฉันได้สำหรับเคล็ดลับนี้ในภายหลัง
กุญแจสำคัญประการหนึ่งในการทำความเข้าใจว่าจะเอาชนะโป๊กเกอร์ได้อย่างไรคือการเข้าใจว่าทุกคนทำเงินได้มากมายเมื่อพวกเขาได้รับมือสัตว์ประหลาด ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือที่ใหญ่โตนั้นเล่นยากอย่างไม่น่าเชื่อ การไตร่ตรองนั้นเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของความสามารถในการโต้ตอบ ความแตกต่างในสิ่งที่คุณและศัตรูของคุณทำในทุกสภาวะของโป๊กเกอร์คือสิ่งที่ส่งผลต่อข้อกังวลที่สำคัญของคุณ
ในระหว่างนี้ ผู้เล่นหลายคนละเลยจุดที่ไม่สร้างความรำคาญมากกว่าเพื่อหาข้อได้เปรียบ สองสามครั้งของจุดที่จะได้เปรียบมากกว่าคือการดีกว่าในการรับแรงกระแทกหรือการรับรองภายนอกที่อ่อนแอด้วยมือที่ไม่สำคัญ ทำให้การเดิมพันที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นและปรับตัวให้เข้ากับคู่แข่งได้ผลกำไรมากกว่าคู่ต่อสู้ของคุณ หากคุณเพียงแค่สนุกกับการชนะเงินบนโต๊ะ โป๊กเกอร์ก็ไม่ใช่เกมสำหรับคุณอย่างแน่นอน ความเหนื่อยหน่ายเป็นปัญหาหลักที่จะเล็ดลอดเข้ามาในบุคคลที่ไม่มีความรักในความพยายาม มันเทียบเท่ากับการเคลื่อนไหวใดๆ ถ้าคุณไม่รักในสิ่งที่ทำ คุณจะเริ่มดูถูกชีวิตหลังจากช่วงเวลาหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *